Chính sách trả hàng

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

  1. Trong thời gianBa mươi (30) ngàykể từ ngày mua hàng (căn cứ trên hóa đơn mua hàng), Khách hàng được quyền đề nghị đổi hàng.
  2. Sau thời gian Ba mươi (30) ngàykể từ ngày mua hàng, Dalton sẽ không đồng ý nhận đổi hàng.
  3. Giá trị sản phẩm đổi phải ngang bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trường hợp sản phẩm đổi đã hết tồn kho hoặc bị bỏ mẫu, Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc sản phẩm giá tri cao hơn và bù thêm khoản tiền chêch lệch.
  4. Trong trường hợp khách hàng đặt cọc để giữ hàng, nếu có phát sinh thay đổi danh mục hàng hóa giao hàng sẽ được hỗ trợ xử lý tùy theo từng trường hợp cụ thể.
  5. Sản phẩm được đổi phải đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả hàng như quy định bên dưới

 

2. Điều Kiện Đổi Hàng

Hàng hóa chỉ được chấp nhận đổi trả khi đáp ứng các điều kiện cụ thể như sau:

  1. Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên hộp, bao bì nhà sản xuất;
  2. ​​​​​​Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ và hỏng hóc…);
  3. Đầy đủ bao bì, thùng, hộp, và phụ kiện đi kèm và quà tặng kèm theo (nếu có);
  4. Có đầy đủ các chứng từ kèm theo, ví dụ như biên bản giao hàng, phiếu bảo hành (nếu có);

Khi đủ các điều kiện trên, Dalton sẽ tiến hành đổi, trả lại sản phẩm mới cho Khách hàng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển phát sinh khi đổi, trả hàng. 

Trường hợp loa bị lỗi từ nhà sản xuất, Dalton sẽ tiến hành đổi và khách không chịu bất kỳ khoản phí nào

Trong trường hợp không đáp ứng được các điều kiện nêu trên, sản phẩm sẽ không được đổi. Thay vào đó, sản phẩm sẽ được xem xét bảo hành theo chính sách của Dalton

3. QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Khách hàng cần thực hiện các bước sau đây:

         Bước 1: Khách hàng liên hệ với Hotline hoặc nhân viên bán hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm đề nghị đổi trả, bao gồm: mã số đơn hàng, tên sản phẩm, lỗi sản phẩm (Mô tả chi tiết và gửi thêm ảnh chụp qua Zalo/Facebook/email… nếu được yêu cầu), nhu cầu cần hỗ trợ.

         Bước 2: Dalton sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin yêu cầu đổi trả.

         Bước 3: Nhân viên bán hàng của Dalton xác nhận thông tin yêu cầu đổi trả và chỉ định địa điểm nhận hàng đổi trả.

         Bước 6: Khách hàng vận chuyển hàng đến địa điểm do nhân viên bán hàng Dalton chỉ định. 

Lưu ý: 

Khách hàng cần gửi kèm các chứng từ và vật dụng sau đây: 

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng (nếu có);
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có);

Trong quá trình chuẩn bị gửi hàng, Khách hàng cần đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu và đúng quy cách vận chuyển để tránh sản phẩm bị bể, vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.