CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DALTON

      I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

 Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Dalton được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A) nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất (như Cột B),

 Stt Sản phẩm Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày mua (A)

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày sản xuất (B)

1

Ampli, Loa Karaoke gia đình

12 tháng

18 tháng

2

Loa di động 12 tháng 15 tháng

3

Acquy kèm theo loa kéo 06 tháng 09 tháng

4

Micro không dây kèm theo loa hoặc kèm theo Ampli 12 tháng 15 tháng

      II. Điều kiện bảo hành

 – Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

 – Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Model, Serial Number, tháng năm sản xuất, ngày mua sản phẩm.

 – Lỗi kỹ thuật do linh kiện hoặc do nhà sản xuất

 – Sản phẩm không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

      III. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

      1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

a/ Sản phẩm hết hạn bảo hành. Tem niêm phong không còn nguyên vẹn

b/ Sản phẩm bị rơi vỡ, trầy xước, ẩm ướt do nước rơi vào.

c/ Sản phẩm bị hư hại do hỏa hoạn, thiên tai như lũ lụt, sấm sét,…

d/ Bình Acquy không được sạc đầy đủ khi bình đã yếu.

e/ Loa Bass, Mid, Treble bị cháy, bị đứt do sử dụng quá mức, chỉ bảo hành cho trường hợp loa bị rè, méo tiếng.

f/ Micro bị rơi gây hỏng, gây vỡ. Pin để lâu làm chảy nước gây hỏng Micro.

       2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

a/ Sản phẩm không còn mang số Serial Number của nhà sản xuất; 

b/ Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Dalton hay TTBHUQ của Dalton sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào

c/ Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Dalton cung cấp và ủy quyền;

d/ Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Dalton

e/ Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

        IV. Các trường hợp bị từ chối bảo hành

 – Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

 – Sản phẩm bị nứt, bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.

 – Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước, hoặc hóa chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi–rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng phá hoại như chuột, bọ, gián ….

       V. Kích hoạt bảo hành điện tử Dalton

Hướng dẫn sử dụng thẻ bảo hành điện tử Dalton. Dalton hiện có 2 cách để kích hoạt bảo hành điện tử :

  1. Kích hoạt bằng cách quét mã QR
  2. Kích hoạt bằng App “Dalton Service”

Dưới đây là các bước tiến hành kích hoạt:

CÁCH 1:

CÁCH 2: